"10 năm của Antony bằng 1 mùa của Kane ở M.U"

Chuyên gia Paul Merson của Sky Sports tin rằng Harry Kane nên rời Spurs vào cuối mùa giải để đến Man United.
 

Bàn thắng vào lưới Fulham vào đêm thứ Hai đã đưa Harry Kane ngang hàng Jimmy Greaves, với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham. 

 Kane sẽ phù hợp với M.U.

Tuyển thủ Anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhiều câu lạc bộ lớn của Anh đang cần một tiền đạo và Merson tin rằng Man United sẽ rất phù hợp với Kane.

Phát biểu trên Sky Sports, Merson cho biết: "Harry Kane sẽ đạt được các kỷ lục cá nhân hay danh hiệu? Tôi không thấy cậu ấy giành được bất cứ điều gì ở Tottenham.

Harry sẽ đánh bại thành tích ghi bàn của Jimmy Greaves, đó là một kỳ tích phi thường. Cậu ấy có cơ hội đánh bại kỷ lục Premier League của Alan Shearer tại Tottenham.

Cậu ấy là trung phong hay nhất thế giới. Nếu tôi là Man United, tôi sẽ chi 100 triệu bảng cho Kane vào ngày mai. Họ vừa trả 80 triệu bảng cho Antony và cậu ấy sẽ không ghi được nhiều bàn thắng trong 10 năm như Kane ghi được trong một mùa giải.

Kane có thể thi đấu đến năm 37 tuổi vì cậu ấy không cần phải có tốc độ – lối chơi của cậu ấy không thiên về tốc độ. Harry có bộ não, cậu ấy có thể phối hợp, tung ra những đường chuyền và ghi bàn. Harry có mọi thứ."

Minh Tuấn | 04:48 25/01/2023
    Bình Luận