4 bến đỗ lý tưởng dành cho Sergio Ramos sau khi rời Real Madrid

Sergio Ramos đã chính thức chia tay Real Madrid và đâu sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho trung vệ người Tây Ban Nha?

1. Manchester United

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang đi tìm một cái tên đẳng cấp để làm đối tác với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd. Victor Lindelof chơi rất nỗ lực nhưng anh chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối. Xuất hiện những tin đồn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi Raphael Varane, Pau Torrres hay Jules Kounde. Song Ramos chính là một sự lựa chọn đáp ứng được những tiêu chí mà Man Utd đang rất cần.

 - Bóng Đá

Ramos sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng thủ Man Utd.

Trung vệ người Tây Ban Nha có sự điềm tĩnh, bản lĩnh và khả năng đọc tình huống tốt. Anh có thể bổ khuyết cho Maguire và giúp cho phòng tuyến của nửa đỏ thành Manchester thêm chắc chắn. Ngoài ra, Ramos sẽ là nhân tố mang đến sự kinh nghiệm, giúp các hậu vệ trẻ của Man Utd chơi tốt và trưởng thành hơn.

2. Chelsea

Sau một mùa giải tương đối thành công với chức vô địch Champions League, Chelsea đang ráo riết nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trung vệ chính là vị trí mà HLV Thomas Tuchel đang dành sự lưu tâm. Trong thời gian qua, xuất hiện một số thông tin cho rằng đội bóng thành London đang theo đuổi Maxence Lacroix của Wolfsbourg hay Niklas Sule từ Bayern Munich.

Ở mùa giải vừa qua, hàng thủ Chelsea đã được gia cố đáng kế khi có sự xuất hiện của Thiago Silva. Và Sergio Ramos cũng sẽ là một trường hợp tương tự nếu The Blues quyết định chiêu mộ. Kinh nghiệm và đẳng cấp của trung vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp cho HLV Thomas Tuchel có thêm sự lựa chọn nhân sự.

3. Paris Saint-Germain

PSG đã đầu tư rất nhiều tiền của cho giấc mơ vô địch Champions League của mình. Họ có những siêu sao trên hàng công khiến mọi đội bóng tại châu Âu thèm muốn. Nhưng ở hậu phương lại là một câu chuyện khác.

 - Bóng Đá

PSG rất cần Ramos để gia cố hàng thủ.

PSG chưa có được một sự đồng đều ở các tuyến thế nên khi tiến sâu ở Champions League, họ trở thành một đội bóng dễ bị đánh bại. Chính từ lý do này, mùa Hè này đội bóng nhà giàu nước Pháp đã mua Georginio Wijnaldum và tiến gần đến chữ ký của Gianluigi Donnarumma. Và nếu có thêm Ramos, một người đã quá dạn dày ở đấu trường này và vẫn còn đủ sức để cày ải ở Ligue 1, chắc chắn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ cải thiện được đáng kể khả năng phòng ngự. Anh có thể là một sự lựa chọn bên cạnh bộ đôi Marquinhos và Presnel Kimpembe.

4. Manchester City

Trong bối cảnh Aymeric Laporte đang muốn rời Etihad, Nathan Ake có vẻ như chưa thể hiện được giá trị của bản thân trong thành phần Manchester City thì Ramos chính là cái tên Pep Guardiola cần lúc này.

Ruben Dias và John Stones đã thi đấu ổn định trong suốt mùa giải vừa qua. Song ở những trận đấu lớn, đơn cử là trận chung kết Champions League, cần tố chất bản lĩnh và kinh nghiệm thì rõ ràng bộ đôi này vẫn còn thiếu. Và Ramos chính là nhân tố thích hợp cho Man Xanh.

Sergio Ramos nói lời chia tay với Real Madrid

 
Đăng Huy | 17:09 18/06/2021
    Bình Luận