Ancelotti muốn đưa trò cũ ở Everton về Real

Chiến lược gia người Ý có những quyết định chiêu mộ nhân tài ở ngay chính đội bóng cũ Everton cho Real Madrid.

Carlo Ancelotti đảm nhận vai trò thuyền trưởng Real Madrid thay cho Zinedine Zidane từ hè 2021. HLV người Ý được kỳ vọng sẽ có những thay đổi và điều chỉnh về mặt nhân sự, chiến thuật lẫn đội hình nhằm giúp Los Blancos sớm trở lại đường đua danh hiệu, đỉnh cao danh vọng.

Hiện tại, Real chưa có thông tin nào xác thực về những ngôi sao mà Ancelotti đang nhắm đến hè 2021. Tuy nhiên, giới truyền thông tin rằng Los Blancos sẽ có một mùa hè bận rộng nhằm tái thiết đội bóng, nhất là sau sự ra đi của đội trưởng Sergio Ramos

Sau khi HLV Ancelotti về Real, nhiều nguồn tin Tây Ban Nha đặt nghi vấn liệu HLV người Ý có chiêu mộ trở lại "trò cưng" James Rodriguez hay không. Chưa có thông tin gì về điều này, nhưng theo Teamtalk, Carlo Ancelotti rất muốn tái hợp với tiền vệ Allan của Everton tại Santiago Bernabeu.

Ancelotti eager to continue love affair with affordable Everton star - Bóng Đá

Ancelotti muốn tái hợp Allan.

Bộ đôi này từng làm việc cùng nhau khi Ancelotti còn dẫn dắt Napoli. Sau khi đến Everton, chiến lược gia 62 tuổi đã đón Allan về Goodison Park vào tháng 9 năm 2020 với mức giá khoảng 21,7 triệu bảng cùng một bản hợp đồng ba năm ở Merseyside. 

Allan có khả năng chơi cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự ở khu vực giữa sân. Và HLV Ancelotti muốn một lần nữa cầu thủ người Brazil sẽ phục vụ cho sơ đồ chiến thuật của mình.

Hiện chưa rõ mức phí Everton yêu cầu cho Allan là bao nhiêu, nhưng Teamtalk tin rằng nó vào khoảng 20 triệu euro, bởi cựu sao Napoli vẫn còn 2 năm hợp đồng với "nửa xanh" vùng Merseyside.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 20:28 18/06/2021
    Bình Luận