Arsenal chấp nhận mất trắng hậu vệ 27 tuổi

Sau nhiều năm gắn bó, ngôi sao người Tây Ban Nha dự kiến sẽ sớm bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates.
 

Mùa Hè năm nay, song song với công cuộc nâng cấp đội hình, Arsenal đã tiến hành tống khứ không ít 'người thừa' ra khỏi câu lạc bộ. Dù vậy, cuộc thanh trừng tại Emirates dự kiến vẫn sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Nhiều khả năng, cái tên tiếp theo phải chia tay Arsenal là Hector Bellerin, người đã bất ngờ đeo băng đội trưởng trong một trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải. Dù vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha lại không nằm trong kế hoạch của Arteta, và hiện cánh cửa rời khỏi Emirates đang rộng mở dành cho hậu vệ này. 

 - Bóng Đá

 Bellerin trên đường rời Arsenal. 

Theo tiết lộ từ El Desmarque (dẫn nguồn bởi Mirror), các cuộc đàm phán gần đây giữa Arsenal và người đại diện của Bellerin đã kết thúc mà không có bất kỳ thỏa thuận nào được thống nhất. Được biết, giải pháp lý tưởng hiện nay đối với Arsenal là chấm dứt hợp đồng và để Bellerin rời đi dưới dạng tự do. Tuy vậy, có lẽ phải chờ đến những ngày chuyển nhượng cuối cùng thì Bellerin mới có thể rời Emirates theo dạng này.

Trong màu áo Arsenal, Bellerin đã có hơn 200 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước, anh thể hiện khá tốt khi thi đấu tại Real Betis dưới dạng cho mượn, và tưởng chừng như sẽ được Arteta trao cơ hội khi quay trở lại Emirates. Nhưng rốt cuộc, hậu vệ 27 tuổi lại không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia này. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:16 12/08/2022
    Bình Luận