Arsenal đón nhận thông tin đáng mừng từ mục tiêu tiềm năng

Đội chủ sân Emirates có thể tăng cường thêm nhân sự cho hàng tiền vệ thông qua việc chiêu mộ ngôi sao tài năng người Bồ Đào Nha.
 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sanches tại Bayern

Arsenal đang phải đối mặt với bài toán nan giải nơi tuyến giữa. Dù đã chào đón sự trở lại của Thomas Partey, nhưng lực lượng nhân sự hiện tại vẫn chưa đủ đảm bảo để giúp Pháo thủ giành một vị trí nơi top 4.

Chính vì vậy, họ đang nỗ lực thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ. Bên cạnh cái tên Arthur Melo, ngôi sao thuộc biên chế Lille - Renato Sanches cũng được xem như mục tiêu phù hợp dành cho đại diện Bắc London.

Kevin Campbell explains why Mikel Arteta should sign Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches sẽ hết hợp đồng với Lille vào cuối mùa giải.

Sau khoảng thời gian thi đấu nhạt nhòa tại Bayern Munich, cuối cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định đầu quân cho Lille và hồi sinh mạnh mẽ tại đây. Tuy nhiên, sau khi cùng đội bóng nước Pháp vô địch Ligue 1, Sanches đang để ngỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Tờ Mirror dẫn nguồn Sport Italia cho hay, ngôi sao sinh năm 1997 hiện đã sẵn sàng để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp, trong bối cảnh có khá nhiều đội bóng tại Premier League, bao gồm cả Arsenal quan tâm đến anh.

Tiết lộ về tình hình tương lai, Sanches cho biết:

"Có thể Milan và Arsenal quan tâm đến tôi, nhưng tôi chưa rõ tình hình. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình, tôi biết câu lạc bộ nào đang nhắm đến tôi và câu lạc bộ nào không, nhưng bây giờ tôi không thể nói. Nhưng tôi biết mình đã sẵn sàng. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ xem điều gì tốt nhất cho bản thân."

Trường Sơn | 04:44 22/01/2022
    Bình Luận