Arsenal đưa ra tối hậu thư cho Dusan Vlahovic

Tiền đạo Dusan Vlahovic chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
 

Cú sút của Dusan Vlahovic

Pháo thủ thành London muốn bổ sung một tiền đạo để cạnh tranh cho suất dự Champions League. Điều này là cần thiết khi cuộc chiến Top 4 Premier League đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Đó là lý do đội bóng phía bắc thành London quyết định đẩy mạnh việc hỏi mua Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ký giả David Ornstein xác nhận thông tin, Arsenal sớm tiếp cận và đưa ra lời đề nghị.

Arsenal sent fresh Dusan Vlahovic warning as forward 'told to make decision' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tờ La Repubblica tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trao cho Vlahovic bản hợp đồng 5 năm, với mức lương 10 triệu euro/mùa (~8.3 triệu bảng), tương đương 160.000 bảng/tuần, biến Vlahovic trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Arsenal. 

Dù vậy tới thời điểm này, Arsenal vẫn chưa đạt được bất kỳ bước tiến quan trọng nào trong thương vụ này. Trong bối cảnh được nhiều đội bóng lớn săn đón, Vlahovic vẫn chần chừ và chưa đưa ra quyết định.

Chính vì thế, Arsenal buộc phải hành động. Cụ thể, theo Mirror, Arsenal yêu cầu Vlahovic phải phản hồi chậm nhất là vào giữa tuần tới. Trong trường hợp Vlahovic mất quá nhiều thời gian hoặc quyết định không gia nhập Pháo thủ, họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác.

Có thông tin cho rằng, Arsenal đã dần đánh tiếng tới Dominic Calvert-Lewin để đề phòng thất bại trong việc chiêu mộ Vlahovic ở phiên chợ Đông năm nay. 

Tiểu Lam | 09:45 23/01/2022
    Bình Luận