Arsenal gây sốc, sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của M.U

Pháo thủ thành London muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Man Utd.
 

Arsenal đang gây ấn tượng mạnh. Sau 8 trận đã đấu ở Premier League mùa này, đội chủ sân Emirates giành tới 7 chiến thắng. Họ chỉ mới để thua một trận duy nhất trước Man Utd và đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League.

HLV Mikel Arteta sở hữu trong tay đội hình giàu sức chiến đấu. Những cầu thủ như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Gabriel Jesus trở thành hạt nhân trong lối chơi của Pháo thủ. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn muốn tăng cường chất lượng hàng công.

Arsenal are keeping tabs on Manchester United forward Marcus Rashford ahead of a potential move in 2023. - Bóng Đá

 Cầu thủ Man Utd lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở thời điểm này.

Cụ thể, theo Football Insider, Arsenal sẵn sàng gây sốc với Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ người Anh đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa. Ở thời điểm này, Man Utd và Rashford chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

HLV Arteta đánh giá cao Rashford. Vị HLV người Tây Ban Nha tin tưởng Rashford phù hợp với lối chơi nhanh, trực diện của đội chủ sân Emirates. Đó là lý do Arsenal sẽ cố gắng thuyết phục Rashford trong trường hợp Man Utd không gia hạn thành công với cầu thủ này.

Về phía Man Utd, họ coi Rashford là cầu thủ chủ chốt của đội. HLV Erik ten Hag không có ý định chia tay tiền đạo này. Dù vậy, mọi thứ còn phụ thuộc vào khả năng Quỷ đỏ có gia hạn hợp đồng thành công với Rashford hay không.  

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:32 05/10/2022
    Bình Luận