Arsenal gửi tuyển trạch viên theo dõi "người con lưu lạc"

Tiền vệ Yunus Musah của tuyển Mỹ đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup và theo Fabrizio Romano, Arsenal rất muốn có chữ ký của anh trong tương lai.
 

Ít ai biết rằng, Yunus Musah là người từng trưởng thành từ lò đào tạo Hale End của Arsenal. Anh chơi bóng ở đây 7 năm trước khi rời CLB vào năm 2019. 

Arsenal sending scouts to watch Yunus Musah - Romano - Bóng Đá

 Musah trưởng thành từ lò Hale End.

Thời điểm này, Yunus Musah là một trong những cái tên được các ông lớn để mắt đến sau những gì thể hiện ở World Cup. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang cân nhắc mang Musah trở lại Emirates trong tương lai. 

Chia sẻ với CBS Sports, Romano cho biết: "Yunus Musah cũng nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ tại Premier League ."

"Arsenal gần đây đã gửi các tuyển trạch viên của họ đến để theo dõi cậu ấy, nhưng cũng có những ông lớn khác ở Premier League khác đang nhắm đến tiền vệ của Valencia."

"Inter Milan cũng quan tâm, nhưng mức giá có thể quá cao đối với họ vào tháng Giêng. Tất nhiên, Musah có thể rời Valencia từ tháng 1 đến tháng 6," Romano nêu quan điểm.

Người đại diện của Musah gần đây thông tin với tờ Calciomercato rằng thân chủ ông có giá không dưới 34,5 triệu bảng vào mùa hè tới. Lúc này, tiền vệ tuyển Mỹ còn thời hạn hợp đồng với Valencia tới năm 2026. 

Kể từ đầu mùa giải, Musah đã có 11 lần ra sân ở La Liga và bỏ túi 2 kiến tạo. Điểm mạnh của cầu thủ này theo đánh giá của các chuyên gia là tốc độ và lối chơi không ngại va chạm.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:19 06/12/2022
    Bình Luận