Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Brazil

Theo Calciomercato, Arsenal đang theo đuổi Ayrton Lucas khi coi hậu vệ của Flamengo như một phương án dự phòng cho Oleksandr Zinchenko.
 

Ayrton Lucas 25 tuổi, đang gây sự chú ý đến các CLB ở Âu với màn trình diễn ổn định cho Flamengo ở Brazil. Hậu vệ cánh này được định giá 30 triệu euro và đang được Juventus cùng Arsenal săn đón.

Arsenal are reportedly interested in Ayrton Lucas - Bóng Đá

 Ayrton Lucas nằm trong tầm ngắm Pháo thủ.

Bianconeri có thể coi Lucas là sự thay thế cho Alex Sandro. Trong khi đó, Mikel Arteta muốn bổ sung vào đội hình Pháo thủ ít nhất hai hậu vệ cánh. Ở cánh trái, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải tìm phương án dự phòng cho Zinchenko ở mùa giải tới, đặc biệt nếu Kieran Tierney ra đi. Tuyển thủ Scotland hiện đang được Newcastle United săn đón gắt gao.

Dù sao, việc Arsenal có chiêu mộ Lucas hay không còn phụ thuộc vào tương lai của Tierney. Họ sẽ không ký hợp đồng với một hậu vệ cánh mới cho đến khi bán Tierney. Trong khi đó, Juventus có thể đưa ra lời đề nghị sớm gửi đến Flamengo.

Vị trí mà Arsenal ưu tiên củng cố vào mùa hè 2023 vẫn là tiền vệ, với Declan Rice của West Ham và Moises Caicedo của Brighton là 2 mục tiêu hàng đầu.

Minh Tuấn | 20:07 09/06/2023
    Bình Luận