Arsenal muốn có cầu thủ chạy cánh xuất sắc, khiến PSG khổ sở

Kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ thành London chưa dừng lại ở thời điểm này. Họ sớm có mục tiêu tiếp theo.

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới không thực sự tốt. Họ để thua cả 3 trận và chỉ thắng 1 trận ở Premier League, để thủng lưới 9 bàn và chỉ mối ghi được 1 bàn thắng. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Arsenal.

Trong khi tương lai của HLV Arteta chưa có gì rõ ràng, phía Arsenal đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo. Giám đốc kỹ thuật Edu vẫn đang trong quá trình thay máu lực lượng. Do đó, không ngạc nhiên nếu Arsenal muốn có thêm tân binh.

Arsenal are in the market for Noa Lang. - Bóng Đá

 Mục tiêu xuất sắc của Pháo thủ.

Theo Fichajes, Arsenal đang dành sự quan tâm tới Noa Lang của Club Brugge. Cầu thủ 22 tuổi vừa có màn trình diễn xuất sắc, được bầu chọn hay nhất trận hòa 1-1 với PSG ở lượt trận mở màn Champions League mùa này.

Theo nhiều nguồn tin, Lang có thể chia tay Club Brugge vào mùa hè tới với mức phí chỉ 22 triệu euro. Arsenal xác định Lang là một lựa chọn tiềm năng trong nỗ lực củng cố hàng công của đội bóng.

Bên cạnh màn trình diễn ở Champions League, Lang cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ ở giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League, ghi được tới 22 bàn thắng trong mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng chơi ấn tượng mùa này, ghi 8 bàn sau 9 trận thi đấu.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:01 18/09/2021
    Bình Luận