Arsenal nhận thông điệp từ mục tiêu hàng đầu

Thông điệp mới nhất của mục tiêu hàng đầu ở khu trung tuyến sẽ giúp Arsenal có thêm động lực cho mùa hè 2022.
 

Arthur Melo được cho suýt gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Tuy nhiên, sau cùng, tiền vệ mang quốc tịch Brazil vẫn ở lại Turin bởi Bianconeri không thể tìm được người thay thế thích hợp.

Dù vậy, mới đây nhất, người đại diện của Arthur là Federico Pastorello vừa ám chỉ rằng thân chủ sinh năm 1997 sẽ rời sân vận động Allianz Stadium trong những tháng tới. Cụ thể, Pastorello nói với La Repubblica thông qua Metro : “Vào tháng Giêng, Arthur đã gần ra đi và suýt gia nhập Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ quá quan trọng để bị loại ra khỏi đội hình chính và cậu ấy cần nghĩ đến tương lai cá nhân trên đội tuyển Brazil."

Arthur Melo's agent sends Arsenal summer transfer message - Bóng Đá

 Arthur không được trọng dụng tại Juventus.

"Cậu ấy đã được ký hợp đồng để chơi một phong cách bóng đá khác. Allegri thích Arthur nhưng thay vào đó, cậu ấy muốn thi đấu bên cạnh hai tiền vệ thể chất hơn. Đó là một câu hỏi chiến thuật và tôi không đưa ra các lựa chọn liên quan đến điều đó. Nhưng nếu sự việc thất sủng hiện tại của cậu ấy còn diễn ra, điều đó chẳng có lợi cho bất cứ ai."

Mùa này, Arthur có 20 trận ra sân tại Serie A. Anh phải chờ đến ngày 30/10 mới có lần ra sân đầu tiên ở giải đấu số một Italia. Trước thềm Giáng Sinh năm ngoái, anh cũng chỉ có thêm 2 trận được tạo điều kiện thi đấu. 

Arthur không được trọng dụng tại Juventus và phát ngôn mới nhất của người đại diện như bắn tín hiệu cho Arsenal, câu lạc bộ luôn theo dõi cựu tiền vệ Barca suốt thời gian vừa qua.

Lữ Phong | 08:42 14/05/2022
    Bình Luận