Arsenal phá két vì "chìa khóa vạn năng" 60 triệu euro

Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng vào mùa Hè này.

Tài năng của Hakimi.

Dù sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện đã mang lại những tín hiệu cực kỳ tích cực dành cho Arsenal. Song thất bại bẽ bàng tại đấu trường Europa League chỉ ra rằng Pháo thủ cần một cuộc đại tu về mặt lực lượng ngay trong Hè này.

Theo The Athletic, Arsenal đã đưa Achraf Hakimi vào tầm ngắm. Hakimi đang cho thấy phong độ rất cao kể từ khi cập bến Borussia Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa hè 2018. Ngôi sao người Morocco có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, như một ngôi sao bám biên hoặc hậu vệ cánh. Sự trưởng thành vượt bậc của của cầu thủ sinh năm 1998 khiến Dortmund càng có lý do mua đứt anh từ Real Madrid. Ngoài ra Chelsea, PSG hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn sở hữu tài năng đến từ châu Phi.

Arsenal chiêu mộ Achraf Hakimi - Bóng Đá

 Hakimi được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Achraf Hakimi đã ra sân hơn 2,700 phút và đóng góp tích cực vào thành tích của Dortmund với 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Tốc độ và khả năng đưa ra quyết định chớp nhoáng giúp Hakimi trở thành một trong những cái tên hot nhất châu Âu hiện nay. HLV Zinedine Zidane muốn đưa ngôi sao 21 tuổi trở về Bernabeu ngay sau khi hết thời hạn cho mượn. Tuy nhiên rất có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán cầu thủ này với giá 60 triệu euro. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tiềm năng của Hakimi và đang ra sức thuyết phục BLĐ Arsenal chi tiền vào thương vụ này.

    Bình Luận