Arteta bị chỉ trích vì làm nhục Aubameyang

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra một quyết định cứng rắn dành cho Aubameyang nhằm duy trì kỷ luật CLB.
 

Dù từng giữ vai trò thủ quân tại Arsenal, tuy nhiên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta tước băng hồi tháng 12 và không lâu sau đó, anh đã rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do để chuyển đến đầu quân cho Barcelona.

Theo tiết lộ từ truyền thông, thuyền trưởng Pháo thủ đã ghi lại rõ ràng từng thời điểm Aubameyang vi phạm nội quy câu lạc bộ. Chính vì vậy, sau nhiều lần cảm thấy tiền đạo người Gabon không chấp nhận sửa đổi, ông quyết định loại cầu thủ này khỏi kế hoạch, bất chấp sự can ngăn từ một số nhân vật đứng đầu.

Arteta bị chỉ trích vì làm nhục Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang đã nhiều lần vi phạm kỷ luật tại Arsenal.

Thời gian gần đây, Aubameyang thậm chí còn được liên kết với tin đồn gia nhập Chelsea. Vì vậy những tranh cãi đã nổ ra trên MXH. 

Cụ thể một người dùng đăng tải dòng trạng thái cho rằng, nhà báo Piers Morgan đã đánh giá quá cao chân sút người Gabon nhưng trên thực tế, anh đang đứng trước khả năng rời Barca chỉ sau 6 tháng. 

"Piers Morgan tiếp tục nói về việc Arsenal sẽ loại bỏ tiền đạo đẳng cấp thế giới Aubameyang, nhưng giờ đây Barcelona cố gắng loại bỏ anh ta 6 tháng sau. Nếu một cầu thủ bị đồn là có vấn đề và sau đó hai đội sẽ loại anh ta trong vòng 6 tháng, bạn có thể coi những tin đồn đó như một lời tiên tri."

Phản bác quan điểm trên, Morgan viết:

"Aubameyang rõ ràng là một cầu thủ mẫu mực tại Barca và là một cỗ máy ghi bàn.

Bây giờ anh ấy có thể sẽ đến Chelsea, được quản lý bởi [Thomas] Tuchel, người đã từng cộng tác cùng anh ấy tại Dortmund. Tuchel dành nhiều tình cảm cho Aubameyang nên muốn làm việc với anh ấy một lần nữa. Vì vậy, mọi quan điểm của tweet này là hoàn toàn sai lầm. "

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:37 11/08/2022
    Bình Luận