Arteta để ngỏ khả năng chiêu mộ tân binh

HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal vẫn đang để ngỏ mọi thứ trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng này.

Arsenal đang được liên kết với không ít ngôi sao, nổi lên là tiền đạo Dusan Vlahovic, người được Fiorentina định giá khoảng 60 triệu bảng, hay tiền vệ 38 triệu bảng của Lyon, Bruno Guimaraes.

Arsenal 'open' to big January transfer move, says Arteta, amid Vlahovic links - Bóng Đá

 Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm tân binh.

Nói về triển vọng hoàn thành một hợp đồng lớn cho một cầu thủ như Vlahovic, HLV Arteta cho hay: "Edu và đội ngũ của anh ấy đang làm việc rất chăm chỉ, vì chúng tôi biết chính xác những gì mình cần làm.

Liệu chúng ta có thể thực hiện được điều đó vào tháng Giêng hay vào mùa hè hay không là một câu hỏi khác vì nó liên quan đến những thứ khác. Một lần nữa nếu đó là cầu thủ phù hợp, chúng tôi có đủ khả năng chi trả và chúng tôi có thể làm những gì chúng tôi muốn, chúng tôi sẽ thảo luận và đưa ra quyết định tốt nhất có thể.

Chúng tôi để ngỏ mọi thứ."

Tiền đạo của Fiorentina chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với đội bóng Serie A và đã nói rõ rằng anh sẽ không ký gia hạn. Có nhiều ý kiến nhận định rằng đội bóng Italia có thể sẵn sàng bán đi cầu thủ 21 tuổi ngay trong tháng này, thay vì đợi đến mùa hè, khi giá trị của anh giảm sút. Các báo cáo ở Ý thì khẳng định Vlahovic muốn ở lại với Fiorentina cho đến cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

 Arsenal từ lâu đã được cho là quan tâm đến tuyển thủ Serbia. Tottenham, Man City hay Juventus cũng không bỏ qua một tiền đạo tài năng như Dusan Vlahovic.

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 14:42 10/01/2022
    Bình Luận