Aubameyang phản ứng bất ngờ với Chelsea

Với sự quan tâm đến từ Chelsea, ngôi sao người Gabon dường như đã có quyết định cho tương lai của mình.
 

Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng đội hình của Chelsea đã được nâng cấp đáng kể với những tân binh đẳng cấp như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và sắp tới là Marc Cucurella. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel chắc chắn vẫn chưa hài lòng với lực lượng đang có trong tay, khi mà The Blues vẫn còn thiếu vắng một tiền đạo trung tâm đáng tin cậy.

Trong khi Tuchel không có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo, thì những mục tiêu hàng đầu của ông như Robert Lewandowski hay Erling Haaland đều đã tìm được bến đỗ mới. Vì vậy, sẽ không còn nhiều cái tên trên TTCN để The Blues chọn lựa, và mới đây, họ đã bất ngờ cân nhắc khả năng đưa Pierre-Emerick Aubameyang trở lại Premier League.

Chelsea offered triple deal for Barcelona stars Pierre-Emerick Aubameyang, Frenkie de Jong and Memphis Depay - Bóng Đá

 Aubameyang không muốn rời Barca.

Trong bối cảnh phải cạnh tranh vị trí với Robert Lewandowski tại Barcelona, không ít quan điểm cho rằng Aubameyang sẽ muốn tái hợp với ông thầy cũ. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi Metro), thực tế thì chân sút người Gabon không cảm thấy bị đe dọa vị trí bởi Lewandowski, và anh cũng hoàn toàn không muốn rời khỏi Camp Nou.

Được biết, một nguồn tin thân cận với Aubameyang đã khẳng định rằng cựu sao Arsenal hiện đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca và không nghĩ đến chuyện ra đi. Trong khi đó, HLV Xavi Hernandez cũng muốn giữ chân ngôi sao này ở lại. Dễ hiểu, bởi Aubameyang thực sự đã tìm lại bản thân kể từ khi gia nhập Barca. Sau 23 trận, anh đã có cho mình 13 lần nổ súng. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:02 05/08/2022
    Bình Luận