Bản sao Leroy Sane: "Ronaldo là thần tượng của tôi"

Ngôi sao chạy cánh Ferran Torres thừa nhận bản thân rất ngưỡng mộ siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha.
 

 Đẳng cấp của Ferran Torres

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Ferran Torres chuẩn bị gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng Anh mùa hè này từ Valencia. Torres sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa xanh thành Manchester, đồng thời được kỳ vọng thay thế ngôi sao Leroy Sane.

Trong một bài phát biểu với nhà báo Guillem Balague, Torres tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo chính là thần tượng của anh trong làng túc cầu giáo thế giới.

Ferran Torres wants to follow in Ronaldo's footsteps ahead of Man City move - Bóng Đá

Torres xem Ronaldo là thần tượng.

"Trong màu áo CLB Valencia, từ thuở bé tôi luôn xem David Silva và David Villa là 2 người đàn anh rất đáng học hỏi. Họ chính là những người giúp nâng tầm Valencia lên một bậc cao mới. Tuy nhiên, đối với tôi, Cristiano Ronaldo là thần tượng tuyệt vời hơn cả,".

 

"Anh ấy không chỉ xuất sắc trên sân cỏ mà còn là hình tượng ở ngoài đường pitch. Tôi luôn học hỏi và làm theo Ronaldo. Vị trí thi đấu sở trường của tôi là hành lang hai cánh. Thế nhưng, nếu bạn già đi theo năm tháng, bạn có thể chuyển sang vai trò một tiền đạo trung tâm,".

"Khi bạn sở hữu lối đá đa năng, bạn có thể đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Tôi thừa nhận bản thân là một người tham vọng, khao khát chiến thắng. Tôi mong muốn trở thành người giỏi nhất. Nếu bạn không tin mình có thể làm được điều đó thì sẽ không có ai tin bạn cả,", Ferran Torres kết luận.

    Bình Luận