Barca muốn sửa chữa sai lầm, đây là thái độ của Pep

Gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa một cái tên từng ăn tập tại Camp Nou trở lại.

Với việc Samuel Umtiti liên tục gặp rắc rối vì chấn thương, trong khi Gerard Pique đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, hàng thủ thực sự là một vấn đề đáng lo ngại của Barcelona.

Và như đã đưa tin trước đó, thượng tầng Camp Nou hiện đang muốn đưa Eric Garcia - người từng có thời gian dài ăn tập trong màu áo đỏ lam trở lại. Rõ ràng, việc này là hoàn toàn bình thường bởi trong màu áo Manchester City, Garcia đã có những bước tiến rõ rệt. Dù vậy, HLV Pep Guardiola không muốn điều này xảy ra:

"Chúng tôi vẫn còn một năm hợp đồng. Nếu Barca muốn đưa cậu ấy trở lại, họ sẽ phải gọi cho Txiki Begiristain."

"Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại Etihad trong nhiều năm nữa. Cá nhân mình, tôi tự tin Garcia sẽ ở lại, thế nhưng đây là quyết định của cậu ấy."

Man City star set to sign new five-year deal for Eric Garcia - Bóng Đá

Barca sẽ rất khó để đưa Eric Garcia trở lại.

Ở một diễn biến khác, nhằm giữ chân Garcia, theo The Sun thì ban lãnh đạo Man City đang thuyết phục Garcia ký vào một giao kèo mới có thời hạn 5 năm. Được biết, bản hợp đồng này giúp anh tăng mức thu nhập lên gần 4 lần, từ 12.000 bảng/tuần lên thành 40.000 bảng/tuần, chưa tính các khoản thưởng. 

 

Hiển nhiên, The Citizens rất coi trọng tài năng của Luis Garcia, và sẽ là rất khó để Barca có thể đạt được mong muốn của mình.

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20

    Bình Luận