Barca tăng tốc, Chelsea coi như mất mục tiêu số 1

Barcelona đã bắt đầu có những động thái tăng tốc và quyết liệt hơn trong việc đàm phán với trung vệ đang khoác áo Sevilla.
 

Chelsea đang trong quá trình tái thiết lại hàng phòng ngự sau khi 2 trụ cột Andreas Christensen và Antonio Rudiger đã rời đi. Mục tiêu mà The Blues hướng đến là Jules Kounde của Sevilla. Họ đã dành sự quan tâm đến trung vệ người Pháp từ khá lâu song vẫn chưa thể có những chuyển động tích cực.

Và đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không đạt được mong muốn của mình khi mà cá nhân Kounde đã "quay xe" và hướng về Barcelona. Theo nguồn tin từ nhà báo Roger Torello, cầu thủ sinh năm 1998 từ chối đến Chelsea và bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou.

 Barca tăng tốc, Chelsea coi như mất mục tiêu số 1 - Bóng Đá

Kounde sẽ gia nhập Barca?

Nhân cơ hội này, Barca cũng đẩy nhanh tốc độ. Mới đây, theo thông tin từ Esport3 cuộc đàm phán giữa Sevilla và Barcelona về Jules Kounde hiện đang đi đến những bước cuối cùng. Thỏa thuận sẽ được hoàn tất với mức giá khoảng 55 đến 60 triệu euro + một cầu thủ.

HLV Xavi Hernandez đang hướng đến một sự cải tổ toàn diện ở Camp Nou sau những kết quả không như ý trong mùa giải 2021/22 vừa qua. Ông cũng đã soạn ra kế hoạch mua sắm và hướng đến việc xây dựng nên một đội hình có chiều sâu và luôn sẵn sàng chiến đấu.

Nếu có Kounde, hàng thủ của Barca sẽ có thêm một chốt chặn đáng tin cậy nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga và các giải đấu châu lục.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:16 16/06/2022
    Bình Luận