Bắt đầu đàm phán, Arsenal tiễn "người thừa" sang Bundesliga

HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự dường như vừa mới bắt đầu công cuộc thanh lý cầu thủ.
 

Kolasinac cản phá cú sút của Giroud 

Tính đến thời điểm này, dù đã có khá nhiều hoạt động trên TTCN, nhưng nhìn chung Arsenal vẫn chưa trải qua nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình, đặc biệt là ở khâu thanh lý cầu thủ. Henrikh Mkhitaryan mới là cái tên đáng chú ý duy nhất rời khỏi Emirates, nhưng Pháo thủ cũng chẳng được một đồng chuyển nhượng nào từ thương vụ này.

Thực tế, đây là một viễn cảnh khá bất ngờ, bởi trong tay HLV Mikel Arteta là hàng loạt "người thừa" ở hai khu vực trung tuyến và hàng thủ. Và trong bối cảnh đã giải quyết xong vấn đề cấp bách nhất mùa Hè: gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, dự kiến không ít cầu thủ sẽ phải khăn gói rời Emirates trong thời gian tới.

Arsenal in talks with Bayer Leverkusen for Kolasinac  - Bóng Đá

 Sau Mkhitaryan sẽ là Kolasinac? 

Theo tiết lộ từ tờ BILD, Bayer Leverkusen đang tiến hành đàm phán với Arsenal về một thương vụ dành cho Sead Kolasinac. Trước đó, hậu vệ này đã từ chối động thái đến từ West Ham United, nhưng với việc Kieran Tierney đang ngày càng tiến bộ, rõ ràng tài năng người Bosnia sẽ không còn chỗ đứng tại Emirates trong thời gian tới.

Về phía Arsenal, họ sẽ chấp nhận để Kolasinac ra đi nếu thu về được 10 triệu euro. Dù mức phí chuyển nhượng là khá dễ chịu, nhưng Leverkusen dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong công cuộc thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Kolasinac. 

    Bình Luận