Bayern báo giá Sane cho Arsenal

Đội chủ sân Allianz Arena sẵn sàng bán ngôi sao chủ chốt nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.
 

Dù đang dẫn đầu cuộc đua tại Premier League, nhưng với tình hình hiện tại của hàng công khi chân sút chủ lực Gabriel Jesus dính chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn, Arsenal được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Emirates đã gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu vực này ngay trong tháng Giêng. Truyền thông tiết lộ rằng, Pháo thủ thậm chí đang tính đến những bản hợp đồng bom tấn, điển hình như trường hợp của Leroy Sane.

Bayern coach Hansi Flick confirms Leroy Sané is in his squad to face Frankfurt - Bóng Đá

 Sane đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. 

Ngôi sao người Đức từng có quãng thời gian khoác áo Manchester City trước khi chuyển đến Bayern Munich và phát triển sự nghiệp mạnh mẽ tại đây.

Dù đang hạnh phúc cùng với nhà ĐKVĐ Bundesliga, nhưng Sane cũng hoàn toàn cởi mở trước viễn cảnh trở lại Anh thi đấu một lần nữa. Điều này đã mở ra cơ hội lớn cho Arsenal.

Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn tin từ Fichajes tiết lộ rằng, nếu muốn chiêu mộ Sane, đội chủ sân Emirates sẽ phải chồng lên bàn đàm phán 70 triệu euro.

Sane sở hữu đầy đủ tố chất của một chân sút mà HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm. Chính vì thế, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ đáp ứng yêu cầu từ phía Bayern để chốt hạ thương vụ này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:38 06/12/2022
    Bình Luận