Bayern chốt tiền đạo thay Lewandowski

Hùm xám nước Đức đã sẵn sàng cho cuộc sống không Robert Lewandowski sau mùa giải này.
 

Tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich trở nên khá mờ mịt. Dù là tiền đạo số 1 và được trọng vọng của Hùm xám nhưng ngôi sao này đã lên kế hoạch ra đi khi không tìm được tiếng nói chung với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Ba Lan đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. Điều đó thúc đẩy Bayern Munich buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế trên hàng công.

Bayern chốt tiền đạo thay Lewandowski - Bóng Đá

 Bayern Munich chốt tiền đạo thay Lewandowski.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, cái tên được BLĐ Bayern Munich đặt trọn niềm tin đó là Sasa Kalajdzic. Tuyển thủ Áo được cho đã đàm phán trực tiếp với Bayern từ tháng Giêng, Stuttgart dự kiến sẽ mở bán Kalajdzic vào mùa hè này với giá chỉ 20 triệu euro.

Kalajdzic được đánh giá là một tiền đạo có tất cả những phẩm chất thể chất cần thiết để phát triển ở cấp độ cao nhất. Đáng chú ý, đại diện của Kalajdzic đã xuất hiện tại đại bản doanh của Bayern Munich và đã sẵn sàng cho việc đàm phán gia nhập đội bóng này.

HLV trưởng của Bayern Munich, Julian Nagelsmann 100% muốn có cầu thủ này trong mùa hè năm nay. Một trong những đặc điểm ấn tượng nhất của cầu thủ này là chiều cao 2 mét. Mùa trước anh đã ghi 16 bàn sau 33 trận ở Bundesliga. 

Rõ ràng đây có thể là sự bổ sung chất lượng thay cho Lewandowski.

Tiểu Lam | 05:41 20/05/2022
    Bình Luận