Bayern thách thức Arsenal, muốn chiêu mộ sát thủ thượng hạng

Bayern Munich bất ngờ dành sự quan tâm cho một mục tiêu của Arsenal trên TTCN.
 

Video Vlahovic dứt điểm thử tài Handanovic

Vấn đề cam kết tương lai giữa Robert Lewandowski và Bayern Munich đang thu hút sự chú ý của truyền thông. Ngay từ đầu, phía Lewandowski đã đưa ra tối hậu thư cho Bayern. Người đại diện của anh là Pini Zahavi có cùng quan điểm: gia hạn hoặc ra đi. Phía Lewandowski ưu tiên việc ký giao kèo mới và các cuộc đàm phán chuẩn bị diễn ra trong một vài tháng tới.

Tuy nhiên, phía Bayern chưa thực hiện bất cứ động thái nào vì họ đang chờ đợi tình hình của Erling Haaland tại Borussia Dortmund. Trong bối cảnh châu Âu đang chứng kiến nhiều chân sút trẻ triển vọng bùng nổ, Bayern cần tiền đạo như thế để thay Lewandowski.

Bayern quan tâm Vlahovic - Bóng Đá

 Bayern dành sự quan tâm đến Vlahovic để thay Lewandowski.

Và không chỉ chú ý đến Haaland, Die Roten đồng thời đặt Dusan Vlahovic vào tầm ngắm, theo phát thanh viên truyền hình Enzo Bucchioni. Tiền đạo sinh năm 2000 không chỉ đơn thuần là sự lựa chọn khiến Bayern cân nhắc. Anh đang trở thành mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Động thái quan tâm này của Bayern khiến những CLB khác tại châu Âu lo lắng, nổi bật nhất là Arsenal. Arsenal được cho làm mọi cách chiêu mộ Vlahovic và truyền thông liên tục cập nhật thông tin về thương vụ này

Mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn cho Arsenal khi Bayern đã gia nhập cuộc đua.

Lữ Phong | 21:00 21/01/2022
    Bình Luận