BLĐ Chelsea kịch liệt phản đối, yêu cầu Lampard từ bỏ mục tiêu 50 triệu

Chiến lược gia người Anh không nhận được sự đồng tình trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế West Ham United, theo nguồn tin từ The Athletic.
 

Lampard nhận xét về màn ra mắt của Werner

Sau hai kỳ chuyển nhượng im hơi lặng tiếng vì nhận án phạt từ UEFA, Chelsea đang trở lại và hoạt động cực kỳ mạnh mẽ trong phiên chợ hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chi trên 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh.

Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại ở đó. Bên cạnh việc chiêu mộ thêm thủ thành Edouard Mendy bên phía Rennes, chiến lược gia người Anh còn muốn đưa tiền vệ Declan Rice về Stamford Bridge để tạo nên sự cân bằng giữa mặt trận tấn công và phòng ngự.

Declan Rice will be the last target” for Chelsea - Bóng Đá

 Rice được trang Transfermarkt định giá 49,5 triệu euro.

Lampard tin rằng, sự xuất hiện của ngôi sao đồng hương sẽ giúp tăng cường chất thép cho tuyến giữa, đồng thời việc Rice có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ cũng giúp ông tạo ra được những giải pháp tình huống hợp lý.

Mặc dù vậy, một số thành viên trong ban lãnh đạo Chelsea không đồng tình với kế hoạch cựu thuyền trưởng Derby County đề ra, bởi theo họ, mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng (nếu không sắp xếp được một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ) thực sự quá cao.

Ngoài ra, thượng tầng The Blues cho rằng, Rice hiện vẫn chưa thể khắc phục những điểm yếu từng bộc lộ trong quá trình ăn tập ở lò đào tạo trẻ câu lạc bộ, vì vậy việc bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ anh có thể sẽ rất mạo hiểm.

    Bình Luận