Bỏ qua Rooney, Martinez, Everton đàm phán với thầy cũ của Ozil

Ai sẽ là người chính thức thay thế HLV Rafael Benitez để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Goodison Park?
 

Everton tập luyện dưới sự chỉ đạo của Duncan Ferguson 

Như đã biết, Everton đã chính thức sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại từ đầu mùa và bổ nhiệm HLV Duncan Ferguson vào vị trí tạm quyền. Song, trái với trường hợp của HLV Ralf Rangnick tại Manchester United, The Toffees đang nỗ lực tìm kiếm một vị thuyền trưởng chính thức ngay trong mùa giải này.

Đã có khá nhiều ứng viên đáng chú ý như HLV Wayne Rooney hay HLV Roberto Martinez được liên kết với Everton, nhưng vào lúc này, chiến lược gia đang ở gần nhất với công việc tại Goodison Park lại là một cái tên còn tương đối xa lạ với đông đảo người hâm mộ.

Everton going for Vitor Pereira - Bóng Đá

 Pereira và Ozil trong thời gian cùng làm việc tại Fenerbahce. 

Cụ thể, theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Everton chuẩn bị có một cuộc gặp gỡ chính thức với HLV Vitor Pereira trong vài giờ tới. Được biết, hai bên sẽ đi vào chi tiết về hợp đồng và các thành viên trên ban huấn luyện, trước khi phía Everton đưa ra quyết định cuối cùng. 

Ở thời điểm hiện tại, Pereira vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi bị Fenerbahce sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha từng đạt được nhiều danh hiệu lớn khi dẫn dắt Porto, Olympiacos và Shanghai SIPG. Nhưng tại Fenerbahce, dù có đến 2 triều đại nắm quyền nhưng Pereira vẫn trắng tay ở CLB này.

Nhìn chung, đây vẫn là một quyết định thú vị của Everton, bởi phong cách bóng đá của Pereira là hoàn toàn khác biệt so với Benitez. 

Huỳnh Phong | 13:17 24/01/2022
    Bình Luận