Bom tấn 135 triệu chỉ còn 17 triệu, Man Utd đồng ý mua đứt

Đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng hoàn tất thương vụ đầu tiên trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại.
 

Tài năng của Ousmane Dembele

Trong bối cảnh, Anthony Martial mong muốn ra đi, Man Utd lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Tờ Diario tiết lộ, Ousmane Dembele đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thời gian qua. Thậm chí có thông tin cho rằng, Man Utd có ý định thảo luận về triển vọng trao đổi Martial lấy Dembele.

Một thỏa thuận sẽ đưa Dembele đến Old Trafford với bản hợp đồng mua đứt, trong khi Martial khoác áo Barca trong phần còn lại của mùa giải. Được biết, Dembele gần như chắc chắn chia tay Barcelona trong thời gian tới.

Man Utd are ready to agree Dembele signing - Bóng Đá

 Dembele có thể gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Xavi Hernandez xác nhận: "Chúng tôi không thể đợi Dembele. Hoặc gia hạn hợp đồng hoặc phải tìm ra giải pháp bán cậu ấy ngay lập tức. Không còn cách nào khác."

Mới nhất, theo Sport, Man Utd sẵn sàng đồng ý ký hợp đồng với Dembele trong tháng này. CLB xứ Catalan được cho là chuẩn bị bán cầu thủ 24 tuổi với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Khi mà hợp đồng của Dembele chỉ còn 6 tháng là hết hạn, Barcelona không thể chờ đợi thêm.

Tiền đạo 24 tuổi cho thấy điểm mạnh về mặt tốc độ, có thể di chuyển như một cơn lốc và xoay sở khéo léo trong không gian hẹp. Đó là điều Quỷ đỏ cần. Vấn đề duy nhất Man Utd cần bận tâm đó là việc Dembele rất hay dính chấn thương.

Barcelona từng tiêu tốn 135 triệu bảng cho Dembele và giờ họ phải chấp nhận bán lỗ.

Tiểu Lam | 08:19 22/01/2022
    Bình Luận