Bom tấn tiếp theo của Liverpool sẽ rất đáng để chờ đợi

Đội chủ sân Anfield có lẽ đã sẵn sàng ký kết thêm một bản hợp đồng đắt giá sau thương vụ Darwin Nunez.
 

Không thể nói Liverpool đã trải qua một mùa giải thất bại, khi thầy trò HLV Jurgen Klopp đã lên ngôi vô địch ở hai đấu trường FA Cup và League Cup. Dù vậy, đội chủ sân Anfield cũng khó mà nuốt trôi thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, và đồng thời là 1 điểm kém hơn Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Ngay sau khi mùa giải khép lại, Liverpool còn phải đón thêm một cú sốc khác với việc Sadio Mane xác định sẽ rời khỏi Anfield. Dù vậy, The Kop cũng không mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề này bằng một bản hợp đồng đắt giá mang tên Darwin Nunez. Dự kiến, mức phí của Nunez có thể sẽ rơi vào khoảng 85 triệu bảng, một con số đủ để giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

Darwin Nunez: Số áo bom tấn 100 triệu có thể mặc ở Liverpool - Bóng Đá

Liverpool rất nhanh chóng đã có được chữ ký của Nunez. 

Klopp đã giải quyết xong một bài toán nhân sự quan trọng của Liverpool, và giờ đây, họ đã không còn phải lo lắng trước viễn cảnh Mane rời khỏi Anfield. Tuy vậy, vẫn còn đó những vấn đề khác đang tồn đọng tại Anfield, và có thể khẳng định, nó đã được thể hiện rõ qua mối quan tâm mà The Kop dành cho Aurelien Tchouameni.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Klopp đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục Tchouameni chuyển đến Anfield, nhưng đáng tiếc, ngôi sao người Pháp vẫn luôn có nguyện vọng khoác áo Real Madrid. Với việc Klopp đích thân ra mặt thuyết phục Tchouameni, có thể thấy Liverpool thực sự đang đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng trong tuyến giữa.

Jordan Henderson đã không còn trẻ, Thiago Alcantara và Naby Keita thường gặp vấn đề về chấn thương, còn Alex Oxlade-Chamberlain lại có khả năng rời khỏi câu lạc bộ. Rõ ràng, Liverpool đang cần có một sự bổ sung thực sự chất lượng trong tuyến giữa, và nếu đã đánh mất Tchouameni, thì Jude Bellingham rất có thể sẽ là cái tên được Klopp dồn toàn lực chiêu mộ. 

Jude Bellingham is still a Man Utd target and club could make move next summer – report - Bóng Đá

 Bellingham có thể là bom tấn tiếp theo của Liverpool. 

Như đã đề cập, hàng tiền vệ của Liverpool hiện đang đối mặt với nhiều vấn đề, nhưng sẽ là một nhiệm vụ 'bất khả thi' dành cho Liverpool để thuyết phục Borussia Dortmund bán đi Bellingham trong mùa Hè này, khi mà họ vừa mới chia tay Erling Haaland. Tất nhiên, The Kop có thể chờ đợi, nhưng mức phí của Bellingham vào mùa Hè năm sau dự kiến cũng sẽ không hề giảm sút.

Hợp đồng giữa Bellingham và Dortmund vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, và nếu tiếp tục bùng nổ trong mùa tới, sẽ không quá bất ngờ nếu CLB vùng Ruhr đòi hỏi trên dưới 100 triệu bảng cho tiền vệ này. Về phần mình, sau khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Virgil Van Dijk ở hàng phòng ngự và Nunez ở hàng công, Liverpool hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Bellingham trong mùa Hè năm sau. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:30 15/06/2022
    Bình Luận