Cập nhật mới nhất về thương vụ Man Utd - Haaland

Cây bút Duncan Castles đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh mối quan tâm của Manchester United dành cho Erling Haaland.

 Trong tuần này, giới truyền thông khẳng định Manchester United đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Trong bối cảnh Borussia Dortmund đã chấp nhận giảm mức phí mà họ yêu cầu xuống còn dưới 100 triệu euro, rõ ràng Quỷ đỏ không thể đánh mất cơ hội "ngàn vàng" này.

Thực tế, đội chủ sân Old Trafford còn quan tâm đến một ngôi sao khác thuộc biên chế Dortmund là Erling Haaland. Nhưng gần đây, không thực sự có quá nhiều thông tin về thương vụ này. 

Duncan Castles delivers update on Man United interest in Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland được nhiều CLB quan tâm. 

Phá vỡ bầu không khí yên ắng, cây bút Duncan Castles đã có những cập nhật mới nhất về quan điểm của Man Utd đối với Haaland. Thông qua chương trình Transfer Window Podcast, Castles chia sẻ:

“Thương vụ thú vị là động thái của Chelsea dành cho Haaland."

“Haaland còn được Ole Gunnar Solskjaer quan tâm, nhưng có cảm giác nhà Glazer cho rằng bản hợp đồng này là quá đắt đỏ. Do đó, họ đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Jadon Sancho."

“Manchester United muốn có một ngôi sao trên hàng công, cho dù đó là tiền đạo trung tâm hay một cầu thủ chạy cánh phải."

“Haaland cũng được Manchester City để mắt đến, nhưng họ không hoàn toàn tin rằng cậu ấy là bản hợp đồng lý tưởng để thay thế Sergio Aguero. Haaland có thứ hạng cao trong danh sách mục tiêu của họ."

"Man City muốn tìm hiểu các khía cạnh của thỏa thuận này và xem xét các chi phí."

Ilkay Gundogan khen ngợi Erling Haaland 

 
Huỳnh Phong | 13:28 18/06/2021
    Bình Luận