Cầu thủ Al-Hilal chào đón Messi

Ngôi sao người Argentina hiện đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
 

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định một đội bóng từ Ả Rập là Al-Hilal đã 'dụ dỗ' Lionel Messi bằng một mức lương khổng lồ, rơi vào khoảng 300 triệu đô để thuyết phục ngôi sao người Argentina rời khỏi châu Âu. Hợp đồng giữa Messi và Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6, nên hiển nhiên là Al-Hilal có quyền mơ về viễn cảnh Messi tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Saudi Pro Leagie.

Trao đổi với All Nigeria Soccer, Odion Ighalo - chân sút chủ lực của Al-Hilal hiện tại, thừa nhận rằng anh thực sự mong muốn được chơi bóng với Messi:

Ronaldo đẳng cấp, hành hạ hàng thủ PSG trong ngày hội ngộ Messi - Bóng Đá

 Messi lại có thể chạm trán Ronaldo. 

"Tất nhiên, Messi được chào đón ở đây. Tôi hy vọng thương vụ đó sẽ sớm trở thành hiện thực."

"Được chơi bóng cùng Messi là giấc mơ đẹp của mọi cầu thủ trên thế giới. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Đó sẽ là một vinh dự lớn và cơ hội tuyệt vời để được thi đấu cùng với một huyền thoại như vậy."

"Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt với những phẩm chất đặc biệt. Sự hiện diện của anh ấy sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn, anh ấy sẽ giúp chúng tôi giành được nhiều danh hiệu và phát triển bóng đá ở đất nước này."

Huỳnh Phong | 11:22 25/01/2023
    Bình Luận