Cầu thủ có thể giải quyết vấn đề của Liverpool

HLV Jurgen Klopp đang gặp phải những sự bế tắc và để tháo gỡ vấn đề, Liverpool cần đến Benjamin Pavard.
 

Kicker cho biết Liverpool nhắm đến Benjamin Pavard và muốn đưa cầu thủ người Pháp về Anfield ngay trong hè này. Hậu vệ 27 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Hàng phòng ngự Liverpool không còn duy trì sự ổn định như trước đây. Van Dijk xuống phong độ còn Matip hay Gomez chưa bao giờ được tin tưởng hoàn toàn. Trong khi đó, Alexander-Arnold tồn đọng sự hạn chế trong khâu phòng ngự và dạo gần đây được Klopp quy hoạch đá ở vai trò tiền vệ kiến thiết.

Liverpool nhắm Pavard - Bóng Đá

Pavard sẽ nâng tầm hàng thủ của Liverpool.

Thời lượng thi đấu của Pavard ở mùa giải năm nay chia đều ở hai vị trí, trung vệ và hậu vệ cánh phải. Với việc Liverpool sẽ chi phần lớn ngân sách chuyển nhượng cho vị trí tiền vệ, một thỏa thuận với cầu thủ đa năng như Pavard được xem là nước đi hợp lý. Khi có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, Jurgen Klopp phần nào giải cơn đau đầu nơi phòng tuyến.

Benjamin Pavard là cầu thủ đẳng cấp khi từng giành vinh quang ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. 90min đánh giá cựu cầu thủ Stuttgart là “một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu”.

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2019, Benjamin Pavard đã có 161 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng mùa giải năm nay, trung vệ người Pháp đã đóng góp 4 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Fotmob chấm Pavard điểm số trung bình ở mức 7,56.

Minh Đức | 06:34 26/05/2023
    Bình Luận