CĐV Arsenal: "Chúng tôi sẽ bán cậu ấy nếu nhận được từ 80 đến 100 triệu"

Phong độ thăng hoa giúp sao mai 20 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng châu Âu. Arsenal đang có nguy cơ mất ngọc quý của mình.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, nhiều đội bóng lớn có kế hoạch thâu tóm tài năng trẻ Arsenal Bukayo Saka. Theo nhà báo người Ý, một số CLB đã tiếp cận Arsenal về trường hợp của Saka. Sao mai 20 tuổi có bước thăng tiến vượt bậc trong màu áo Pháo thủ thành London.

Xuất phát từ vai trò hậu vệ trái, Saka giờ đây là một wing-back thực thụ tại sân Emirates. Tuyển thủ Tam Sư trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong lối chơi của đoàn quân Mikel Arteta. Tuy nhiên, đội bóng thành London có thể mất Saka vào tay các ông lớn khác nếu họ không sớm cải thiện thành tích.

"Một số CLB đã bắt đầu tiếp cận Saka. Arsenal xem cậu ấy là tài sản không thể đụng đến. Họ đang có kế hoạch xây dựng lối chơi xung quanh Saka," Romano chia sẻ. Bản hợp đồng hiện tại giữa sao mai 20 tuổi và Arsenal còn thời hạn 3 năm.

Arsenal fans react as Fabrizio Romano discusses future of Bukayo Saka - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal.

Để giữ chân thành công Saka, Arsenal cần có 1 suất tham dự Champions League. Pháo thủ cũng cần sớm lấy lại vị thế một ông lớn tại Premier League. Nhiều CĐV Arsenal nhận định, Saka có mức giá 70 triệu bảng Anh.

"Chúng tôi sẽ bán cậu ấy nếu nhận được lời đề nghị từ 80 đến 100 triệu," tài khoản rembyz bình luận. "Saka sẽ là một huyền thoại tại Arsenal và cậu ấy đang bước đi trên con đường đó," một CĐV cho hay. 

"Thông tin này không khiến tôi ngạc nhiên. Saka sẽ ra đi trong vài năm tới. Lý do là bởi cậu ấy khao khát danh hiệu," tài khoản The Chairman chia sẻ.

Tài năng trẻ Bukayo Saka:

 
Anh Nguyễn | 06:18 15/09/2021
    Bình Luận