Châu Âu bùng cháy! Man Utd đại chiến Real đoạt 'kẻ hủy diệt hoàng kim'

Không hẹn mà gặp, 2 ông lớn Châu Âu đều đặt cùng 1 mục tiêu vào tầm ngắm.

Ở mùa giải 2019/20, Manchester United đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Trong giai đoạn một của chiến dịch, Quỷ Đỏ khiến các CĐV không khỏi thất vọng bởi phong độ bất ổn trên mọi mặt trận. Thế nhưng tất cả đã thay đổi sau phiên chợ đông.

Quyết định chiêu mộ 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo đã giúp đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thi đấu khởi sắc. 11 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, United bất bại, trong đó có đến 9 trận giữ sạch lưới.

Với cú hích từ các chữ ký mới, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định Quỷ Đỏ cần chiêu mộ thêm tân binh, để trở lại với đúng vị thế của ứng viên thách thức ngôi vương ở các đấu trường lớn.

Man Utd to battle Real Madrid for Dortmund's Haaland - Bóng Đá

 "Kẻ hủy diệt" trong màu áo vàng của Dortmund.

Cách đây ít giờ, ESPN cho hay đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng ganh đua với Real Madrid, trong tham vọng thâu tóm Erling Braut Haaland.

Là "hiện tượng săn bàn" trong màu áo RB Salzburg, Haaland tiếp tục bùng nổ khi gia nhập Borussia Dortmund ở phiên chợ đông. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 19 tuổi đã cán mốc 40 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Dù thế, điều khoản phá vỡ hợp đồng trong hợp đồng của Haaland khiến Dortmund đối diện nguy cơ đánh mất trụ cột bất kỳ lúc nào. ESPN khẳng định United sẽ săn đuổi chữ ký của chân sút tài năng nếu anh quyết định rời Signal Iduna Park. Trong khi đó, các báo cáo từ Tây Ban Nha cũng xác nhận Real sẽ tung động thái ở phiên chợ hè.

Xem Solskjaer nói về Martial và Rashford:

    Bình Luận