Chelsea chia tay cùng lúc 2 thủ môn

Mới đây, trang chủ của Chelsea đã đăng tải thông tin việc CLB chia tay 2 thủ môn thuộc đội trẻ.
 

Theo đó, trang chủ Chelsea đã phát đi những dòng tin như sau:

"Hai thủ môn của Học viện sẽ được cho mượn cho mùa giải sắp tới.

Nathan Baxter trở lại Hull City, nơi anh đã trải qua mùa giải 2021/22 và có 18 lần ra sân, giữ sạch lưới 7 trận. Trước khi dính chấn thương, anh thường xuyên được bắt chính trong khung thành Bầy Hổ. Sau đó phải chịu vai trò dự bị.

Chelsea chia tay cùng lúc 2 thủ môn - Bóng Đá

Baxter chia tay Chelsea để trở lại Hull City.

Thủ thành 23 tuổi đã có những bước phát triển và nâng cao kinh nghiệm trận mạc thông qua các giải đấu của các cấp độ đội trẻ Chelsea. Trong đó anh đã giành được FA Youth Cup và góp phần vào chức vô địch UEFA Youth League. Sau đó Baxter được mang cho một số đội bóng khác mượn như:  Yeovil, Accrington Stanley ở League One, Ross County tại Scotland.

Trong khi đó, thủ thành Ethan Wady đã ký hợp đồng gia hạn thêm một năm và chuyển đến Woking FC theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Người gác đền 20 tuổi người Mỹ đã có kinh nghiệm thi đấu ở các CLB như Tooting & Mitcham, Dartford và Hendon."

Như vậy, Chelsea đã tạo điều kiện cho các nhân tố trẻ được thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Còn ở đội 1, The Blues đã cho Romelu Lukaku đến Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm với mức phí 8 triệu euro.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 16:38 05/07/2022
    Bình Luận