Chelsea có kế hoạch giải cứu bom xịt Barcelona

Tiền đạo người Pháp có khả năng cao chia tay đội chủ sân Nou Camp ngay tháng Một. The Blues là bến đỗ khả dĩ với anh vào lúc này.
 

Dembele ghi bàn cho Barcelona

Nguồn tin từ Barca Universal cho hay, Chelsea có kế hoạch hỏi mượn Ousmane Dembele ở phiên chợ Đông năm nay. Tiền đạo người Pháp được ban lãnh đạo Barcelona yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới ngay tháng Một khi quá trình đàm phán hợp đồng mới liên tục bế tắc.

Chấn thương liên miên cùng lối sống, sinh hoạt có phần thiếu kỷ luật khiến Dembele có sự nghiệp ảm đạm ở sân Nou Camp. Sau 129 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường, cựu sao Borussia Dortmund đóng góp 31 bàn thắng, 23 kiến tạo. Đồng thời, Dembele cũng bỏ lỡ hơn 100 trận đấu kể từ khi gia nhập Barcelona.

Chelsea willing to pay loan fee to sign 24-year-old World Cup winner (Ousmane Dembele) - Bóng Đá

Dembele có sự nghiệp ảm đạm tại Barcelona.

Màn trình diễn thất thường, tiền sử chấn thương dày đặc nơi Dembele khiến nhiều CĐV Barcelona cảm thấy ngao ngán. Người đại diện của Dembele không đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới từ phía Barcelona. Đáp trả, đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu Dembele tìm kiếm bến đỗ mới ngay tháng Một.

Chelsea có thể đóng vai trò cứu tinh với Dembele vào lúc này. HLV Thomas Tuchel từng có quãng thời gian dẫn dắt tiền đạo người Pháp khi còn làm việc ở Dortmund. Do đó kịch bản chiến lược gia người Đức tái hợp với cậu học trò cũ hoàn toàn có thể xảy ra.

Dembele có thể chơi tốt ở hành lang hai cánh và thuận cả hai chân. Tốc độ là điểm mạnh khác nơi nhà vô địch World Cup 2018. 

Anh Nguyễn | 05:28 23/01/2022
    Bình Luận