Chelsea đại chiến Everton vì "sao mai" 17 tuổi

Các đội bóng lớn đã có động thái nhằm bổ sung lực lượng cho mình.

Tiền đạo 17 tuổi Joe Gelhardt hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Championship. Anh đã đóng góp cho Wigan một pha lập công chỉ sau 61 phút thi đấu. Gelhardt mới được chính thức đôn lên đội một mùa giải này, và những gì anh thể hiện được đã gây ấn tượng với nhiều câu lạc bộ lớn.

Theo tiết lộ từ tờ The Express, hiện tại Chelsea và Everton là hai cái tên rất quan tâm đến Gelhardt. Trước đó, Liverpool cũng được cho là muốn chiêu mộ viên ngọc quý này. Nhưng có vẻ như họ không còn quá "mặn mà" với Gelhardt.

Frank Lampard eyes Wigan wonderkid as Chelsea boss looks to beat Everton to transfer - Bóng Đá

Gelhardt trong màu áo Wigan.

Dĩ nhiên, Everton là một đội bóng lớn, nhưng không thể so sánh với Chelsea. Bên cạnh đó, Lampard vốn được biết đến như một huấn luyện viên luôn trọng dụng cầu thủ trẻ khi còn tại vị ở Derby Country. Và tại Stamford Bridge mùa này, người hâm mộ cũng được chứng kiến những cái tên như Mason Mount, Tammy Abraham hay Fikayo Tomori toả sáng.

Vấn đề duy nhất hiện tại là lệnh cấm chuyển nhượng mà The Blues phải đối mặt. Chelsea phải chờ đến mùa Hè mới có thể xúc tiến thương vụ Gelhardt nếu yêu cầu kháng cáo của họ không thành công. Như vậy, chắc hẳn Everton sẽ tiến hành đàm phán với Wigan trong mùa Đông.

Tất nhiên quyết định câu lạc bộ nào còn phụ thuộc vào bản thân Gelhardt, nhưng rõ ràng Chelsea mới là bến đỗ phù hợp cho anh.

    Bình Luận