Chelsea nguy cơ 'chảy máu' nhân sự vì gã khổng lồ

Chelsea đang đối diện trước nhiều sức ép vì động thái tiếp cận của ông lớn châu Âu.
 

Chelsea đã chia tay 2 tiền đạo là Romelu Lukaku và Timo Werner vào hè này. Điều này buộc họ phải nhanh chóng tìm kiếm chân sút mới dù Raheem Sterling đã cập bến Stamford Bridge. Đó là nguyên nhân The Blues dành sự quan tâm cho Pierre-Emerick Aubameyang. Song, HLV Xavi Hernandez luôn giữ vững quan điểm không bán tiền đạo người Gabon.

Chelsea đứng trước nguy cơ không thể mua thêm tiền đạo. Ở chiều ngược lại, họ đối diện tình cảnh 'chảy máu' tài năng trên hàng công bởi động thái mới nhất từ gã khổng lồ châu Âu. 

Cụ thể, theo Kerry Hau của Sport1, trong tuần này, ông vừa tiết lộ Bayern Munich muốn chiêu mộ Kai Havertz. Die Roten xem Havertz là lựa chọn thay thế Robert Lewandowski ở vị trí số 9. Đây không phải lần đầu tiên nhà ĐKVĐ Bundesliga chú ý đến tiền đạo sinh năm 1999. Thời cầu thủ người Đức còn đầu quân cho Bayer Leverkusen, Bayern vốn có ý định giành chữ ký của Havertz.

Bayern Munich wanted Chelsea’s Kai Havertz at striker this summer - Bóng Đá

 Bayern muốn chiêu mộ Havertz từ Chelsea.

Việc Bayern tái quan tâm đến Havertz là 'báo động đỏ' dành cho Chelsea. Đội bóng đang thiếu tiền đạo nên không muốn gặp thêm sức ép từ Bayern khi CLB Bundesliga hi vọng sở hữu Havertz. Chelsea có lý do giữ chân trụ cột bởi ngôi sao người Đức còn 3 năm hợp đồng với CLB.

Trong trường hợp Bayern mua người không thành, họ sẽ chuyển hướng sang Christopher Nkunku của Leipzig và Joao Felix thuộc Atletico Madrid.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:57 12/08/2022
    Bình Luận