Chelsea sắp có được trò cưng của Rooney

The Blues xúc tiến thương vụ hỏi mua hậu vệ cánh 18 tuổi của Derby County. Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi.
 

Chelsea 1-1 Brighton

Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea sẽ hỏi mua hậu vệ cánh Dylan Williams thuộc biên chế CLB Derby County. The Blues tin tưởng hậu vệ trái 18 tuổi sẽ có bước phát triển thần tốc trong tương lai. Hệ thống chiến thuật của Thomas Tuchel đánh giá cao vai trò của các hậu vệ cánh.

Việc bộ đôi Reece James và Ben Chilwell vắng mặt dài hạn bởi chấn thương vô hình trung ảnh hưởng lớn đến chất lượng chơi bóng của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay, Williams có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Derby County.

Sao trẻ người Anh có 8 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường cho Derby County. Theo báo cáo từ Sky Sports, Chelsea đã gửi lời đề nghị hỏi mua Williams đến Derby County. 

Chelsea have had a bid accepted for Derby County full-back Dylan Williams - Bóng Đá

Williams có sự thăng tiến nhanh chóng.

Sao trẻ sinh năm 2003 có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn tiền vệ cánh trái khi cần thiết. Nhà báo chuyên viết về Chelsea, Nizaar Kinsella cho rằng Williams sẽ vào thẳng đội hình U23 Chelsea nếu anh cập bến sân Stamford Bridge.

Sky Sports cho rằng Derby County đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mua từ Chelsea. Chia sẻ với báo chí, HLV Wayne Rooney cho biết: "Chúng tôi đồng ý bán Dylan Williams cho một CLB ở Premier League. Tôi không thể cản đường phát triển của cậu ấy.".

Theo tờ Athletic và Sky Sports, CLB Premier League đó chính là Chelsea. Quá trình đàm phán còn lại sẽ được xúc tiến nhanh chóng.

Anh Nguyễn | 06:02 22/01/2022
    Bình Luận