Chelsea và M.U cạnh tranh chữ ký của "Ronaldo mới"

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự ở thời điểm hiện tại.
 

Bàn thắng đẹp mắt của Reece James

Cụ thể, theo Football London, Chelsea được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Endrick. Chỉ mới 15 tuổi, măng non của Palmeiras đã thu hút sự chú ý từ một số đội bóng lớn châu Âu, bao gồm Manchester United, Liverpool và Real Madrid, cũng như The Blues.

Mới hôm thứ Tư vừa qua, tiền đạo này ghi bàn bằng một cú đá xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp, đưa bóng tìm đến góc cao. Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports thậm chí so sánh Endrick với các huyền thoại Brazil trong quá khứ.

Chelsea join Manchester United, Barcelona and Real Madrid in race to sign 'next Ronaldo' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

"Endrick là một cậu bé 15 tuổi được ví như tương lai của bóng đá Brazil. Cậu ấy có thể là Romario hoặc Ronaldo tiếp theo," Kaveh Solhekol chia sẻ.

"Cậu ấy đã ghi một số bàn thắng đáng gờm, và đang khoác áo Palmeiras vào lúc này. Tôi hiểu Barcelona rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng thương vụ rất khó khăn bởi có 3 câu lạc bộ thực sự theo đuổi cậu ấy  là Manchester United, Chelsea và Real Madrid."

Theo báo cáo của GiveMeSport, cầu thủ trẻ này đã ghi được 165 bàn trong 169 trận ở cấp độ trẻ, vì vậy có thể dễ dàng hiểu được lý do tại sao rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quyết tâm ký hợp đồng với Endrick.

Chelsea tỏ ra mát tay với những cầu thủ trẻ và Endrick có thể hưởng lợi nếu cập bến Stamford Bridge.

Tiểu Lam | 20:44 22/01/2022
    Bình Luận