Chi 80 triệu euro, Juve sẽ có "gã hộ pháp" của Wolves

Juventus vẫn đang tìm kiếm những cái tên mới để tăng cường sức mạnh cho hàng công.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng trên sân tập của Juventus

Mặc dù mùa giải 2019 - 2020 vẫn chưa kết thúc, ban lãnh đạo Juventus đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, họ đã chiêu mộ thành công Arthur Melo từ Barcelona. Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic và Simone Muratore đã đạt được thỏa thuận chia tay Bianconeri.

Hiện tại, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang tìm kiếm thêm 1 cầu thủ chạy cánh phải. Douglas Costa thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ trong mùa giải này. Federico Bernardeschi đang chật vật trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân dưới thời Maurizio Sarri. Juan Cuadrado dần thích nghi với vị trí hậu vệ phải.

Theo Sport Mediaset, ban lãnh đạo Juventus đang nhắm đến Adama Traore. Chàng trai người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolverhampton Wanderers. Sau 47 lần ra sân ở mùa giải 2019 - 2020, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo. Tiền đạo 24 tuổi sở hữu thân hình rắn chắc, lối chơi tốc độ, giàu kỹ thuật và điều này rất phù hợp với triết lý của HLV Maurizio Sarri.

Chi 80 triệu euro, Juve sẽ có Adama Traore - Bóng Đá

 Adama Traore trong màu áo Wolverhampton.

Mặc dù vậy, Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Adama Traore. EPSN cho biết, ban lãnh đạo Bianconeri sẽ phải trả cho Wolves 80 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Bên cạnh đó, "Lão phu nhân" sẽ phải cạnh tranh với Manchester City và Barcelona, những đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

 
    Bình Luận