Chia tay PSG, "sát thủ 75 triệu" trở về Ý đối đầu Inter?

Cây săn bàn người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của đại diện đến từ Serie A.

Tài năng của Icardi

Sau những lùm xùm với thượng tầng Inter Milan, tiền đạo Mauro Icardi đã chuyển đến Paris Saint-Germain trong một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tại đây, chân sút người Argentina thích nghi rất nhanh chóng với môi trường mới và trở thành một trong những cây săn bàn chủ lực của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Chính những màn trình diễn sáng chói mà Icardi thể hiện khiến thượng tầng PSG đưa ra kế hoạch đàm phán mua đứt anh khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, việc vợ đồng thời cũng là người đại diện của anh – Wanda Nara lên truyền hình khẳng định chồng mình sẽ trở về Italy sau mùa giải này đã làm thượng tầng đội bóng nước Pháp tức giận và hủy bỏ dự định ký hợp đồng với tiền đạo 27 tuổi.

AC Milan 'dreaming of Mauro Icardi deal' - Bóng Đá

 Icardi sẽ trở về Ý khi mùa giải khép lại?

Trước tình hình hiện tại, theo Corriere dello Sport, nửa đỏ thành Milan muốn chớp lấy thời cơ để sở hữu cây săn bàn hàng đầu này khi phiên chợ hè mở cửa. Rõ ràng Inter sẵn sàng để Icardi ra đi, song mức phí chuyển nhượng quá lớn (khoảng 75 triệu bảng) đang là vấn đề thực sự đối với AC Milan lúc này.

 

Nếu muốn chiếm được chân sút người Argentina từ tay đối thủ cùng thành phố, thượng tầng Rossoneri có thể phải bán bớt một vài trụ cột nhằm tăng cường kinh phí mua sắm. Hiện tại, họ rất cần một sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền đạo, trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic đang úp mở dự định giải nghệ vào cuối mùa giải.

    Bình Luận