Chia tay Trippier, Atletico lập tức nhòm ngó sao Man Utd

Đại diện Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ.

Atletico Madrid đã chia tay ngôi sao quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đại diện La Liga đồng ý bán Kieran Trippier cho Newcastle với giá 15 triệu euro. 

Nhiều thông tin cho rằng, Atletico cố gắng thuyết phục Trippier ở lại thi đấu cho đến hết mùa giải, song ngôi sao người Anh đã quyết tâm hồi hương. Chính vì vậy, sự ra đi của anh đã để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ đội bóng thành Madrid.

Tờ Goal dẫn nguồn AS tiết lộ rằng, Atletico đang tìm kiếm hậu vệ phải mới nhằm thay thế Trippier, và Diogo Dalot chính là một trong những mục tiêu được họ nhắm đến.

Man United chơi bết bát, Dalot nêu thẳng suy nghĩ về Rangnick - Bóng Đá

 Dalot đang chơi hay dưới thời Rangnick.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Man Utd từ Porto vào năm 2018. Dù không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng kể từ khi Ralf Rangnick lên nắm quyền, Dalot thường xuyên góp mặt vào đội hình chính thức, thậm chí còn nhận về nhiều lời khen bởi màn trình diễn ấn tượng.

Sự tiến bộ của Dalot cũng giúp anh lọt vào tầm ngắm Atletico. Đại diện Tây Ban Nha sẽ sớm liên hệ Man Utd để tìm hiểu cơ hội chiêu mộ cựu tài năng Porto. 

Được biết ngoài Dalot, Los Rojiblancos còn để ý đến hai cái tên, Rasmus Christensen của RB Leipzig và Daniel Wass của Valencia. Có thể thấy việc bổ sung hậu vệ phải đang được xem như vấn đề cấp thiết dành cho đội bóng thành Madrid ở kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Trippier sút phạt đẹp mắt vào lưới Fulham

 
Trường Sơn | 09:49 14/01/2022
    Bình Luận