CHÍNH THỨC! Barca ký hợp đồng với 'báu vật', phí giải phóng 400 triệu

Tài năng người Tây Ban Nha đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.
 

Mới đây, trang chủ Barcelona chính thức đưa ra thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Angel Alarcon cho đến ngày 30/6/2025, kéo dài thêm hai năm so với thời hạn hợp đồng trước đó. Đồng thời, Blaugrana cũng chèn vào thỏa thuận mới của Alarcon một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Cập bến Barcelona từ Espanyol vào mùa Hè năm 2018, Alarcon đã nhanh chóng thể hiện khả năng săn bàn xuất sắc và được đôn thẳng lên đội U19A một năm sau đó. Mùa trước, tài năng người Tây Ban Nha góp mặt trong 22 trận đấu của đội U19A, đóng góp được 14 bàn thắng ở giải VĐQG và 3 bàn ở UEFA Youth League.

 - Bóng Đá

Alarcon sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. 

Mới tuần trước, Alarcon cũng đã có cho mình màn ra mắt đội một trong trận thắng Ceuta tại Copa del Rey, anh vào sân trong 10 phút cuối trận thay cho Raphinha. Phát biểu về bản hợp đồng mới, Alarcon chia sẻ:

“Tôi rất vui khi được ở lại câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi thực sự đang tận hưởng khoảnh khắc này, sau khi bị chấn thương quá nhiều ở mùa giải trước. Và bây giờ, tôi chỉ cần tiếp tục nỗ lực chăm chỉ với những gì mình đang làm."

Huỳnh Phong | 00:20 28/01/2023
    Bình Luận