CHÍNH THỨC: "Đại gia" Qatar từ chối sao Juventus, cơ hội cho Man Utd

Những lời mời gọi hấp dẫn từ Qatar không thể quyến rũ được tiền đạo người Croatia.

Tương lai của Mario Mandzukic vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông Italia. Tháng 4/2019, anh đã được ban lãnh đạo Juventus trao cho 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp và tinh thần chuyên nghiệp của tiền đạo người Croatia trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Allianz Stadium.

Tuy nhiên, đến khi Maurizio Sarri trở thành HLV của Juventus, ông đã gạch tên Mario Mandzukic ra khỏi kế hoạch của mình. Vậy nên, Mandzo buộc phải ra đi để có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

Al-Rayyan từ chối, Mario Mandzukic ở lại Juventus - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo Juventus.

Trong suốt thời gian qua, Al-Rayyan đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo 33 tuổi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici cũng đã xác nhận Mandzukic sẽ chuyển đến Qatar. Người đại diện của cầu thủ người Croatia cũng đã bay đến Doha để thống nhất những điều khoản cá nhân. 

Mặc dù vậy, đến ngày hôm nay, mọi quá trình đàm phán chính thức bị đổ vỡ. Trang Twitter của Al-Rayyan đã xác nhận thông tin rằng họ sẽ tạm dừng mọi quá trình đàm phán với Mario Madzukic. Tiền đạo người Croatia sẽ ở lại Allianz Stadium ít nhất cho đến tháng 1/2020.

Juventus không cảm thấy vui vẻ vì điều này bởi họ vẫn chưa thể cắt giảm quỹ lương. Song, Manchester United lại rất phấn khích. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn chiêu mộ Mario Mandzukic để tăng cường chiều sâu cho hàng công và họ sẽ sớm nối lại đàm phán với Bianconeri trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(*) Tài năng của Mario Mandzukic:

    Bình Luận