CHÍNH THỨC: Man Utd thông báo bom tấn thứ 2 sau Sancho

Trang chủ Quỷ đỏ đã đăng tải dòng thông báo đạt thỏa thuận với Real Madrid trong thương vụ Raphael Varane.

Manchester United đã xác nhận trên trang chủ câu lạc bộ họ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc ký hợp đồng với Raphael Varane.

CHÍNH THỨC: Man Utd thông báo bom tấn thứ 2 sau Sancho - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đạt thỏa thuận thương vụ Varane.

Theo nguồn tin từ chuyên gia David Ornstein của The Athletic, trung vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng bốn năm với Quỷ đỏ và điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 34 triệu bảng + các điều khoản phụ và phía Real Madrid sẽ phải trả khoản tiền đào tạo cho câu lạc bộ cũ của Varane là Lens, đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1.

Như thông báo đã công bố, ngày kiểm tra y tế chưa rõ ràng vì các hạn chế kiểm dịch ở Anh quốc.

Real Madrid sẵn sàng bán Varane vào mùa hè này bởi vì anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Đội bóng Hoàng gia cũng cần gấp thu nhập do tác động tài chính từ đại dịch và chi phí mở rộng sân vận động Bernabeu.

Về phía Varane, người đại diện của anh đã trực tiếp trao đổi với chủ tịch Florentino Perez về mong muốn tìm kiếm thách thức mới ngoài Tây Ban Nha thay vì ký gia hạn. Tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng nắm bắt được thông tin.

Cập bến Man Utd, Varane nhiều khả năng sẽ đá vị trí trung vệ lệch phải như một đối tác với Harry Maguire. Điều đó đồng nghĩa Victor Lindelof sẽ trở thành phương án xoay tua sau hai mùa giải chắc suất đá chính dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Quỷ đỏ đã gia hạn với Eric Bailly vào tháng tư nhưng những lo ngại vẫn còn về phong độ và thể lực của trung vệ Bờ Biển Ngà, trong khi Axel Tuanzebe đã không thể hiện đủ phẩm chất để chen chân vào đội một.

Phân tích dữ liệu về trận đấu của Varane tại Madrid chỉ ra những con số chứng minh anh là phiên bản nâng cấp của Lindelof. Sau quãng thời gian chinh chiến cho Los Blancos, anh đã mang về bộ sưu tập 3 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 3 siêu cúp TBN, 4 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup.

 (Tiếp tục cập nhật...)

Thái Sơn | 00:41 28/07/2021
    Bình Luận