CHÍNH THỨC: Nhờ Ibrahimovic, Milan có bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè 2020

Chàng trai 17 tuổi đã đồng ý chuyển đến AC Milan từ Hammarby IF, đội bóng Zlatan Ibrahimovic đang sở hữu.
 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. Bên cạnh đó, "lão tướng" 38 tuổi còn tạo nên hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ, giúp cho các đồng đội như Theo Hernandez, Ante Rebic, Hakan Calhanoglu, Rafael Leao tỏa sáng rực rỡ.

AC Milan đã giữ thành tích bất bại kể từ khi Serie A 2019 - 2020 được tiếp tục sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19. Song, điều đó không thể giúp họ quay trở lại đấu trường UEFA Champions League sau 6 năm vắng bóng. Vậy nên, để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, ban lãnh đạo Rossoneri đã kích hoạt điều khoản mua đứt với Simon Kjaer và Alexis Saelemaekers. Ngoài ra, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cũng đã thuyết phục hậu vệ cánh Pierre Kalulu cập bến San Siro.

CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ thành công Emil Roback - Bóng Đá

 Emil Roback đã là người của AC Milan.

Hiện tại, AC Milan đang đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola để gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Song, trong khi chờ đợi điều ấy diễn ra, tiền đạo người Thụy Điển đã giúp Rossoneri có bản hợp đồng thứ 4. Cách đây ít phút, Hammarby IF, đội bóng Ibrahimovic đang là chủ sở hữu, đã xác nhận rằng Emil Roback sẽ chuyển đến AC Milan. Rossoneri đã phải bỏ ra 1,2 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Chàng trai 17 tuổi chơi ở vị trí trung phong và hứa hẹn sẽ thay thế chính Ibrahimovic trong tương lai.

    Bình Luận