CHÍNH THỨC! PSG chia tay Mauricio Pochettino

Không còn là tin đồn, Mauricio Pochettino không còn là HLV của PSG kể từ thời điểm này.
 

Cụ thể, trang chủ PSG thông báo: "Chúng tôi xác nhận rằng Mauricio Pochettino đã kết thúc vai trò HLV trưởng của mình tại câu lạc bộ. HLV người Argentina và đội ngũ của ông gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1/2021. Từng là đội trưởng của CLB, Pochettino đã phụ trách 84 trận thi đấu.

Dưới nhiệm kỳ của mình, PSG đã giành được danh hiệu Trophée des Champions 2020 và Coupe de France 2020/21, cũng như danh hiệu Ligue 1 vào tháng 4 năm ngoái.

Câu lạc bộ xin cảm ơn Mauricio Pochettino và đội ngũ nhân viên của ông ấy vì công việc của họ và chúc họ những điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

official Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino chia tay PSG. 

Thay thế cho Pochettino, theo nhiều nguồn tin, Christophe Galtier đã được lựa chọn. Vị HLV này đã chia tay Nice sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Theo ký giả Fabrizio Romano, PSG sẽ công bố Galtier là HLV trưởng mới của đội bóng trong hôm nay (05/07).

Pochettino được xem như thất bại ở khía cạnh chuyên môn khi ông không thể giúp PSG vô địch Champions League dù trong đội hình sở hữu Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Cựu HLV Tottenham giúp PSG vô địch Ligue 1 trước 4 vòng. Tuy nhiên, việc dừng bước ngay vòng 16 đội Champions League trước Real Madrid khiến người hâm mộ và giới chủ thất vọng. Kết quả là Pochettino phải ra đi.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:21 05/07/2022
    Bình Luận