CHÍNH THỨC! PSG có HLV mới thay Pochettino

Không lâu sau khi sa thải Mauricio Pochettino, đội bóng nước Pháp đã bổ nhiệm HLV mới.
 

Cách đây ít giờ, PSG quyết định chia tay Maurico Pochettino. Pochettino được xem như thất bại ở khía cạnh chuyên môn khi ông không thể giúp PSG vô địch Champions League dù trong đội hình sở hữu Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Ngay lập tức, PSG có HLV trưởng mới thay thế. Cụ thể, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử chính thức bổ nhiệm Christophe Galtier cho vị trí thuyền thưởng từ thời điểm này. Ông là cựu HLV Nice, vừa giúp CLB này về đích thứ 5 chung cuộc ở Ligue 1 2021/22.

Official PSG new coach - Bóng Đá

 Tân HLV trưởng PSG.

Theo đó, Galtier sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024. Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, Galtier cho hay: "Tôi nhận lời làm việc ở Paris Saint-Germain với sự khiêm tốn nhưng cũng rất quyết tâm."

Galtier khởi nghiệp cầm quân từ năm 2009. Đến nay, ông đã dẫn dắt 3 CLB Pháp, lần lượt là Saint-Etienne, Lille và Nice. Ở mùa 2020/21, chiến lược gia người Pháp giúp Lille gây sốc khi lật đổ PSG để giành chức vô địch Ligue 1 sau hơn 10 năm chờ đợi.

PSG từng muốn mời Zinedine Zidane nhưng nhà cầm quân này kiên quyết từ chối vì muốn chờ cơ hội trên tuyển quốc gia Pháp. Đó là lý do PSG chuyển hướng sang Galtier.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 18:58 05/07/2022
    Bình Luận