CHÍNH THỨC: West Ham công bố tân binh thứ 5, giá 17.5 triệu bảng

West Ham đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sôi động, và đã chính thức đón tân binh thứ 5 của mình.
 

West Ham đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Maxwel Cornet của Burnley với giá 17,5 triệu bảng (20,7 triệu euro).

 - Bóng Đá

 Cornet là tân binh chất lượng của West Ham.

Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn thêm một năm và sẽ khoác áo số 14 cho The Hammers. Ban đầu, West Ham chỉ có ý định mượn, nhưng cuối cùng, câu lạc bộ đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Cornet.

Cornet đã kiểm tra y tế vào thứ Sáu trước khi hoàn tất các điều khoản cá nhân để trở thành bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè của David Moyes sau thủ môn Alphonse Areola (9,3 triệu euro) từ PSG, tiền vệ trung tâm Flynn Downes (10,65 triệu euro) từ Swansea, trung vệ Nayef Aguerd (35 triệu euro) từ Stade Rennais, và trung phong Gianluca Scamacca (36 triệu euro) từ Sassuolo.

"Đó là một bước tiến mới đối với tôi khi gia nhập câu lạc bộ lớn này và tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây, là một phần của dự án cho câu lạc bộ. Tôi rất hào hứng để bắt đầu", Cornet chia sẻ.

Mọi người đều biết đẳng cấp ở Premier League là rất cao và tôi muốn thi đấu ở đây vì điều đó, Vì vậy tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây, trong giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Sẽ thật tuyệt vời khi được thi đấu trước 62.500 người hâm mộ trên sân vận động London. Tôi đã chơi ở đây cùng Burnley mùa trước và tôi nóng lòng muốn trải nghiệm điều đó với tư cách là một cầu thủ của West Ham."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:03 06/08/2022
    Bình Luận