Chứng kiến "thảm họa" Fred, Man Utd đã biết chữ ký tiếp theo

Đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải gấp rút bổ sung nhân sự trước khi phiên chợ hè đóng cửa.
 

Man Utd coi Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Quỷ đỏ đã đồng ý một khoản phí 75 triệu euro trả trước với 10 triệu euro cho các điều khoản bổ sung. Dù vậy, De Jong không có ý định rời sân Camp Nou bất chấp Barca sẵn sàng cắt giảm lương đối với tiền vệ này theo cách ép buộc.

Barça president Laporta on Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Vụ De Jong chưa thể dứt điểm khi tiền vệ người Hà Lan không muốn rời Barca.

Đáng chú ý, Chelsea cũng đã nhảy vào và thể hiện quyết tâm muốn có De Jong. Thực tế, đội bóng này đang vượt lên trên và tích cực đàm phán với Barca để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Mới nhất, phóng viên Samuel Marsden của ESPN tiết lộ: "Phía đại diện của De Jong yêu cầu Chelsea và Barcelona không sử dụng bên trung gian trong các cuộc đàm phán, sau khi Chủ tịch Loan Laporta cố gắng lôi kéo Pini Zahavi vào thương vụ này.

Có cảm giác điều đó sẽ chỉ cản trở mọi thứ. Hiện tại, thông điệp của De Jong vẫn rõ ràng rằng anh không có ý định rời đi."

Gần đây, HLV Xavi Hernandez cho hay: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với Frenkie. Cho đến ngày 31 tháng 8, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Cậu ấy biết tôi nghĩ gì và câu lạc bộ muốn gì và cần gì. Tất nhiên tôi đang trông chờ vào cậu ấy. De Jong là một cầu thủ tuyệt vời."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:45 12/08/2022
    Bình Luận