Chuyển nhượng 01/04: Hoàn tất HĐ mới, M.U giành pole ký sao Barca; Arsenal săn bộ đôi 90 triệu

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi giá 90 triệu euro. Hai cầu thủ người Đan Mạch đang nằm trong tầm ngắm của CLB phía bắc thành London, đó là Rasmus Hojlund và Jesper Lindstrom. Calciomercato khẳng định đội dẫn đầu Premier League đang nắm lợi thế lớn để ký hợp đồng với Hojlund. Hơn nữa, tờ Sport1 của Đức cho rằng Pháo thủ cũng đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Eintracht Frankfurt, Lindstrom. Hai thương vụ này được dự đoán có thể tiêu tốn của Arsenal khoảng 90 triệu euro.

Lý do Arsenal từ bỏ Bellingham. Theo The Telegraph, Arsenal sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham. Giá trị chuyển nhượng có thể vượt quá 100 triệu bảng cộng với mức lương cao sẽ là yếu tố chính khiến Arsenal quyết định ngồi ngoài cuộc đua. Một lý do khác khiến Arsenal bỏ qua Bellingham là họ đã xác định Declan Rice là thương vụ ưu tiên. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal từ bỏ Bellingham.

Tuchel cướp người thành công từ ChelseaThời gian gần đây, xuất hiện một số nguồn tin cho rằng, HLV Thomas Tuchel muốn tái hợp người trợ lý cũ tại Chelsea - Anthony Barry. Theo loạt nguồn tin uy tín, Barry đã đồng ý và bắt đầu thực hiện các cuộc đàm phán nâng cao với Bayern Munich. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, khả năng cao Tuchel sẽ tái hợp với "cánh tay đắc lực" của mình tại đội bóng mới.

Juve ra giá bán Vlahovic. Bà đầm già thành Turin tin rằng, họ có thể thu về một số tiền khổng lồ từ việc bán chân sút giàu tiềm năng người Serbia. Trong bối cảnh hàng loạt câu lạc bộ lớn đang ra sức chèo kéo chân sút người Serbia, Juve tin rằng họ sẽ kiếm về khoảng 120 triệu euro từ thương vụ này để có thể giải quyết vấn đề tài chính. Arsenal, Man Utd hay Liverpool được cho là đang để mắt tới tiền đạo này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Cơ hội để Man Utd ký Fati.

Man Utd giành pole ký ngôi sao thất sủng của Barcelona. Ansu Fati nhiều khả năng có thể chia tay Barcelona sau khi mùa giải năm nay khép lại. Theo SPORT, một số CLB đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Man United dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Fati trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 nếu Barcelona chấp nhận bán đứt. Man United được cho là ngưỡng mộ Fati từ lâu và Barcelona có thể buộc phải thanh lý hàng loạt hè này để đảm bảo luật công bằng tài chính.

Man Utd hoàn tất hợp đồng mới. The Athletic xác nhận Man Utd thuyết phục thành công Shaw ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Hậu vệ người Anh đóng vai trò quan trọng dưới thời Ten Hag. Anh ra sân 35 trận mùa này, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo. Sự xuất hiện của Tyrell Malacia cũng chẳng khiến Shaw mất vị trí. Thậm chí, anh đôi khi còn đá tốt ở vai trò trung vệ. Sau Shaw, Man Utd sẽ ưu tiên đàm phán hợp đồng với De Gea và Rashford.

Tiểu Lam | 17:30 01/04/2023
    Bình Luận