Chuyển nhượng 05/08: Thêm cái tên rời OTF, M.U chốt mục tiêu hàng đầu; Chelsea hoàn tất HĐ mới

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Barca chia tay cái tên thứ 8. Barca công bố đạt được thỏa thuận với LA Galaxy về việc chuyển nhượng Puig. Được biết, Puig đặt bút ký hợp đồng 3 năm với LA Galaxy. CLB xứ Catalan sẽ được hưởng 50% tổng số tiền chuyển nhượng Puig trong tương lai. Puig là cái tên thứ 8 chia tay Barcelona mùa hè 2022 sau những Philippe Coutinho, Dani Alves, Clement Lenglet, Rey Manaj, Moussa Wague, Francisco Trincao và Oscar Mingueza.

Chelsea nhận câu trả lời cho Aubameyang. Barcelona muốn cân bằng ngân sách sau khi đưa Robert Lewandowski, Jules Kounde và Raphinha về Nou Camp vào mùa hè này. HLV Xavi Hernandez muốn giữ Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng đồng ý để Chelsea ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal. Vì vậy, cơ hội để The Blues có được Aubameyang là không hề nhỏ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng bán Aubameyang.

Mourinho chuẩn bị đón tân binh thứ 5. Đội chủ sân Stadio Olimpico móc hầu bao trả PSG 5 triệu euro và chấp nhận chịu 50% tiền lương của Georginio Wijnaldum. Roma và PSG đồng thời chốt thoả thuận tự chọn mua đứt khi hết hợp đồng cho mượn là 8 triệu euro. Đội hình Roma của HLV Jose Mourinho ngày càng đáng xem trong mùa giải mới khi chốt xong thương vụ từ PSG.

Chelsea công bố chữ ký quan trọng. Cesar Azpilicueta đã ký hợp đồng mới với Chelsea và sẽ gắn bó trong thời hạn ít nhất trong 2 năm nữa. Anh tiếp tục sự nghiệp ở The Blues kéo dài hơn một thập kỷ. Chelsea đã khép lại hy vọng chèo kéo Azpilicueta của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan xem hậu vệ người Tây Ban Nha như một mục tiêu ưu tiên để làm mới hành lang cánh phải của mình. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 10. Sevilla mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Alex Telles. Cụ thể, ngôi sao người Brazil sẽ chuyển đến chơi cho đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan trong một bản hợp đồng cho mượn một năm. Telles trở thành cầu thủ thứ 10 chia tay Man Utd hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Lee Grant, Dean Henderson, Andreas Pereira và Alvaro Fernandez.

Ten Hag yêu cầu M.U mua cái tên thất sủng ở Chelsea. Theo nhà báo người Pháp Nabil Djellit, Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Man Utd chiêu mộ Hakim Ziyech. Ông xem cầu thủ thuộc biên chế Chelsea là một thương vụ ưu tiên trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag cũng muốn bổ sung thêm một cầu thủ trên hàng công, trong bối cảnh ông không có nhiều lựa chọn trong tay. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 05/08/2022
    Bình Luận